Giải pháp Marketing cho Du Lịch

Ngày: 30/11/2018 lúc 04:30:00

Giải pháp Marketing cho Du Lịch

SMS-Marketing (1)

Đời sống xã hội dần được cải thiện làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan khám phá khắp mọi miền đất nước và cả xuất ngoại ra nước ngoài không còn là điều xa xỉ với mức sống hiện nay. Theo đó, lĩnh vực du lịch lữ hành phát triển lớn mạnh với nhiều hình thức và dịch vụ cung cấp đa dạng.

Làm thế nào để khách hàng có thể biết đến công ty du lịch của doanh nghiệp hay làm thế nào để khách hàng tin tưởng lựa chọn doanh nghiệp đồng hành cùng chuyến du lịch của họ giữa hàng trăm các công ty du lịch lữ hành đang hoạt động trên khắp cả nước Việt Nam.

Tin nhắn thương hiệu-SMS Brandname là một trong những công cụ hiệu quả nhất của giải pháp Mobile Marketing đang bùng nổ và dần chiếm ưu thế trên thị trường quảng cáo tiếp thị hiện nay.

  • Thông tin các tour du lịch đang thu hút trong thời điểm hiện tại. (gói tour mùa hè, tour mùa Giáng Sinh, tour lễ hội địa phương,…).
  • Giới thiệu các loại hình du lịch như sinh thái miệt vườn, nghỉ dưỡng giải phóng cơ thể, thám hiểm vùng đất hoang sơ, sống cùng dân bản xứ tìm hiểu phong tục tập quán,…
  • Giới thiệu điểm du lịch mới được khai phá.
  • Giới thiệu địa điểm du lịch thích hợp cho cặp đôi, gia đình hay tập thể.
  • Thông báo chương trình giảm giá khuyến mãi khi đăng ký tour.
  • Xác định thời gian đã đặt tour, giá tour, loại phòng, địa điểm sẽ đón khách hàng.
  • Thời gian tổ chức hội chợ du lịch hay sự kiện đặt biệt của doanh nghiệp.
  • Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname tăng mức độ trung thành nhãn hiệu, mở rộng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Với 85% số người luôn mang theo điện thoại bên người và 90% sẽ mở đọc nội dung khi nhận được SMS Brand name, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được số lượng lớn người tiêu dùng biết đến và phần nào góp phần gợi mở nhu cầu khách hàng.

Thêm vào đó, chi phí cho giải pháp tin nhắn thương hiệu SMS Brandname thấp hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí quảng cáo tiếp thị, tìm kiếm nguồn khách hàng và quảng bá thương hiệu của mình.

Giải pháp thời đại SMS Brand name chung tay góp phần phát triển lớn mạnh ngành du lịch lữ hành.

Hãy liên hệ với chung tôi ngay để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn .

 

HITDU
BÌNH LUẬN