Làm thế nào SMS Marketing cho Black Friday Sales

Ngày: 14/11/2018 lúc 02:36:07

Làm thế nào SMS Marketing cho Black Friday Sales

SMS tiếp thị tác động bán hàng Black Friday lớn, Vì đây là ngày mua sắm lớn nhất trong năm và bắt đầu hoạt động mua sắm dịp lễ, chiến dịch tiếp thị thông báo doanh số bán hàng Black Friday có ở mọi nơi ... kể cả trên thiết bị di động. Và thực sự, không cách nào tốt hơn để quảng cáo các giao dịch và sự kiện vào BLACK FRIDAY hơn là với SMS? Đại đa số người tiêu dùng sở hữu thiết bị di động, họ đã bật (và luôn luôn mang theo người của họ). 95% tin nhắn tiếp thị được gửi qua tin nhắn SMS và MMS được mở ra, vì vậy việc tạo chiến dịch tiếp thị xung quanh thiết bị di động mang lại rất nhiều ý nghĩa, như nhiều nhà bán lẻ đã phát hiện ra.

Các doanh nghiệp sử dụng SMS để cung cấp thông báo bán hàng cho khách hàng, cũng như phiếu giảm giá độc quyền, video clip 
và hơn thế nữa. Tất cả giúp đỡ đảm bảo sự trung thành của khách hàng và kinh doanh kỳ nghỉ; và khi các ngày lễ kết thúc, các
doanh nghiệp có toàn bộ cơ sở dữ liệu mới của khách hàng đã chọn tham gia các chương trình khách hàng thân thiết. Điều này có
nghĩa là cảnh báo cho khách hàng về các sự kiện bán hàng và sản phẩm mới suốt cả năm.

Black Friday: 2012
Theo IBM, mua sắm trên thiết bị di động đã tăng đáng kể trong năm 2012 so với năm 2011, với 24% khách hàng sử dụng thiết 
bị di động để truy cập các trang web của nhà bán lẻ. Khoảng 16% người mua sắm đã sử dụng thiết bị di động để mua sắm vào
năm 2011. Năm 2012, iPad là thiết bị chính được sử dụng để mua sắm trực tuyến, tiếp theo là iPhone và Android. Và trong
khi người mua sắm sử dụng các trang web truyền thông xã hội như Twitter và Facebook để bày tỏ lòng biết ơn về những giao
dịch và bán hàng tuyệt vời trong năm 2012, con số đó đã giảm so với năm trước. Người mua sắm được giới thiệu từ mạng xã hội chiếm 34% doanh số bán hàng trực tuyến trong năm 2012, giảm hơn 35% so với năm 2011.
Black Friday: 2013
Năm ngoái, số lượng người mua sắm Black Friday đã chi tiêu trong kỳ nghỉ lễ Tạ ơn hai ngày tăng 2,3% so với năm 2012. 
Doanh số bán hàng trực tuyến cũng tăng - 20% so với năm trước trên Lễ Tạ Ơn và 19% vào Thứ Sáu Đen. Amazon.com thu hút
người tiêu dùng bằng cách cung cấp các ưu đãi và giảm giá cứ sau 10 phút, trong khi Walmart đã xử lý khoảng 10 triệu
giao dịch đăng ký từ 6 giờ chiều đến 10 giờ tối vào ngày mua sắm đó.
Black Friday: This Year
Phương tiện truyền thông xã hội có thể không đóng vai trò phổ biến trong mua sắm của người tiêu dùng trong năm nay, 
tuy nhiên, tiếp thị qua SMS chắc chắn sẽ giúp các nhà bán lẻ trong nỗ lực tăng doanh thu kỳ nghỉ. Cho dù các nhà bán lẻ
sẽ chọn thực hiện các chiến lược SMS mới trong mùa lễ vẫn chưa được xem, nhưng có một điều chắc chắn: tiếp thị trên thiết
bị di động cho phép doanh nghiệp cảnh báo cho khách hàng giao dịch vào Thứ Sáu Đen một cách nhanh chóng, dễ dàng và sớm
hơn bao giờ hết. Và với một nhấp chuột đơn giản thông qua một siêu liên kết, người nhận SMS có thể thực hiện mua hàng
trên điện thoại di động nhanh chóng và dễ dàng. Điều đó có nghĩa là doanh số bán hàng lớn hơn, khách hàng hài lòng và
chủ doanh nghiệp hạnh phúc hơn trong mùa lễ này với tiếp thị qua SMS.  Facebook Twitter
 

HITDU
BÌNH LUẬN