SMS Marketing - Xu thế mới của Mobile Marketing

Ngày: 14/11/2018 lúc 11:43:30

SMS Marketing - Xu thế mới của Mobile Marketing

Picture


​Bạn có biết xu thế tiếp thị trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ và được nhiều nhà tiếp thị để ý hàng đầu không? Không chỉ bởi sự ứng dụng công nghệ mà còn là tiềm năng hết sức lớn cho những tổ chức. Mấy năm trở lại đây SMS Marketing vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Các công ty đi theo hình thức Marketing này vẫn luôn tỏ ra cực kỳ ưng ý bởi những ích lợi mà nó mang lại:
SMS Marketing rất dễ xây dựng danh sách khách hàng
Đối với các tổ chức bán buôn trực tuyến, thật thuận lợi để phát triển danh sách số điện thoại người dùng bằng việc thúc đẩy trên website của mình và những công cụ truyền thông xã hội. Như vậy, tỉ lệ hủy bỏ đăng ký nhận SMS Marketing là rất thấp,điều đó giúp danh sách số điện thoại người dùng của bạn sẽ luôn vững mạnh.Dễ dàng cung cấp những nội dung hữu ích cho người dùng.
Bạn đừng nghĩ rằng chỉ gửi những tin khuyến mãi cho khách hàng của bạn. Mà bạn nên gửi những tin liên quan đến lĩnh vực của bạn, những xu hướng, sản phẩm mới, hoặc bạn có thể gửi những hoạt động, sự kiện của bạn đã làm mới đây. Như vậy có thể nói, sử dụng hình thức SMS Marketing như là một cách thức kết nối với tính cá nhân với khách hàng của bạn hơn. Thay vì bạn hoàn toàn không có nhiều không gian hoạt động trên facebook hay Twitter. Nên hãy nỗ lực tận dụng những lợi thế từ SMS.

Dễ dàng sàng lọc khách hàng mục tiêu Hệ thống gửi SMS có thể thuận tiện lựa chọn danh sách khách hàng mục tiêu theo tần số, sản phẩm hoặc mức độ để ý. Những công ty bán buôn có thể khai thác lịch sử đơn đặt hàng của người dùng để giới thiệu đến các sản phẩm đặc biệt hơn với tỷ lệ thành công cao hơn.

Dễ dàng thử nghiệm với danh sách nhỏ
Chia nhỏ danh sách của bạn thành những phân đoạn và thí nghiệm những thông điệp và chương trình ưu đãi khác nhau trong một danh sách lớn. Sau đó kiểm tra kết quả và dùng nó cho toàn chiến dịch của bạn. Như vậy, kết quả chắc chắn sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Xây dựng thương hiệu và lòng trung thành
SMS Marketing là 1 hình thức rất tốt để xây dựng thương hiệu của bạn và tạo nên lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp cho họ các ích lợi đặc trưng mà họ chẳng thể nhận được từ nơi nào khác. Bạn nên hiển thị tên doanh nghiệp đầu SMS sẽ làm cho khách hàng nhớ tới bạn và tỷ lệ mua hàng sẽ cao hơn.

SMS Marketing được gửi 1 cách thuận lợi và nhanh chóng
Biên soạn nội dung SMS, chọn danh sách và gửi đi. Thật nhanh đúng không? Như vậy, những SMS gửi đi đó sẽ tạo ra các lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Nhưng bạn không nên quá lạm dụng SMS với các SMS giảm giá quá nhiều, vì nó sẽ làm khách hàng cảm thấy khó chịu vì điều đó.

Trên đây là những lí do khiến SMS Marketing vẫn luôn được ưa thích sử dụng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang chần chừ chưa biết chọn lựa hình thức Marketing nào thì hãy liên hệ với chúng tôi tại HITDU.vn để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

HITDU
BÌNH LUẬN