Tạo cú HIT doanh thu dịp cuối năm từ việc gửi SMS Marketing

Ngày: 27/11/2018 lúc 11:18:49

Tạo cú HIT doanh thu dịp cuối năm từ việc gửi SMS Marketing
 
Cuối năm từ lâu đã trở thành thời điểm làm ăn quan trọng trong năm, từ các thương hiệu lớn cho đến các Spa nhỏ lẻ đều dồn toàn lực để phục vụ được nhiều dịch vụ nhất trong những ngày này. Vậy, Spa/ Thẩm mỹ viện của bạn đã sẵn sàng để bước vào những ngày nước sôi lửa bỏng này chưa?

Để Nanosoft gợi ý cho bạn một cách cực kỳ hay và đơn giản về chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng. Hãy gửi một lời chúc Năm mới qua SMS Marketing, điều này giúp chủ Spa có thể rút ngắn thời gian chăm sóc khách hàng và truyền tải các thông tin khuyến mãi dịp cuối năm. Chỉ mất vài phút để thiết lập tính năng SMS Marketing trên Phần mềm quản lý của HITDU , bạn sẽ bất ngờ ngay với hiệu quả mang lại.
 

Tại sao lại nên sử dụng SMS Marketing?

80% doanh thu đến từ 20% khách hàng trung thành, chính vì vậy những dịp lễ lớn trong năm là dịp để bạn tri ân và giữ chân những vị khách trung thành của cửa hàng mình. Hãy gửi đến khách hàng của bạn những lời chúc năm mới thật chân thành và nhiều ý nghĩa thay cho lời cám ơn vì chính họ đã giúp Spa bạn phát triển suốt năm qua. Nên gửi tin nhắn thế nào cho khách hàng?

Để có thể triển khai được một chiến dịch SMS Marketing thành công, chúng tôi xin gợi ý cho bạn các cách dưới đây:

- Cách 1: Bạn nên gửi SMS Marketing với nội dung chăm sóc khách hàng

Đó là những tin nhắn mang nội dung với ý nghĩa chúc mừng năm mới kèm theo những lời cảm ơn vì đã mua/sử dụng dịch vụ của Spa/Thẩm mỹ viện. Những tin nhắn như vậy không mang ý nghĩa quảng cáo mà chủ yếu để khách hàng nhớ đến Spa/Thẩm mỹ viện của bạn. Nhờ vậy cơ hội khách hàng quay lại sẽ cao hơn.

- Cách 2: Gửi tin nhắn khuyến mãi

Đây cũng là một trong những cách mà nhiều chủ Spa/Thẩm mỹ viện tri ân khách hàng của mình tốt nhất. Sử dụng các dịch vụ giảm giá, khuyến mãi sẽ là một món quà thể hiện lời cảm ơn một cách thiết thực. Dịp cuối năm cũng là thời điểm nhu cầu làm đẹp tăng cao, vì thế gửi SMS Marketing mang nội dung khuyến mãi sẽ kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều hơn, nhờ thế doanh số bán hàng cũng sẽ tăng bất ngờ.

Với cách thông thường, bạn sẽ tốn thời gian cả ngày để gửi tin nhắn SMS Marketing tới hàng nghìn khách hàng của bạn, nhưng với Phần mềm quản lý của HITDU , bạn chỉ mất vài phút là đã có thể gửi tất cả những lời chúc và thông điệp tới khách hàng với tên thương hiệu là tên Spa/Thẩm mỹ viện của bạn. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số mà còn làm gia tăng lượng khách hàng trung thành cho Spa dịp cuối năm này.

Nanosoft xin chúc tất cả các Spa, thẩm mỹ viện một năm mới thành công, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý!

HITDU
BÌNH LUẬN