Giáng Sinh (Noel)- Thứ sức cùng SMS Marketing.

sms marketing

!!! Một dịp lễ không thể bỏ qua !!! 

Chắc hẳn bạn cũng như nhiều người khác xem đây là một trong những ngày lãng mạn nhất trong năm, tràn đầy tình yêu và niềm tin. Và không còn nghi ngờ đây chính là một dịp có thể có tác động tích cực đối với rất nhiều doanh nghiệp nhỏ.

Một trong những cách tốt nhất để tận dụng được thời cơ này để tạo cú nảy về lợi nhuận là SMS Marketing.

Rất nhiều người sẽ kiểm tra xem họ có nhận được SMS marketing  nào từ người có ý nghĩa quan trọng với mình hay không, nên đây sẽ là một cơ hội cho bạn sử dụng mũi tên của thần Cupid nhắm vào trái tim các khách hàng và khách hàng tiềm năng để khiến họ hành động .

Sau đây là 12 điều bạn nên làm, bắt đầu từ hôm nay, hãy đảm bảo rằng dịp Lễ Giáng Sinh của bạn sẽ không trôi qua với nhiều lời hứa suông và những giấc mơ không thành hiện thực.

1. Bắt đầu ngay bây giờ!

Khoảng một tháng trước ngày lễ là thời điểm tốt nhất để bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch của mình với những lời mời, thông tin khuyến mại, v.v.

2. Sử dụng mẫu SMS  Marketing

Với sự cân đối giữa phần chữ mang màu sắc Noel để đưa người đọc đến tâm trạng thích thú và nghĩ về sự kiện này.
3. Phân loại danh sách của bạn.

Chia danh sách của bạn theo giới tính. Những mời chào hay giảm giá về mặt hàng cho nữ giới thì gửi cho đàn ông, còn những mời chào mặt hàng cho nam giới thì gửi cho phụ nữ. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ về đối tượng khách hàng của mình trước khi phân loại danh sách! Biết đâu, sản phẩm của bạn lại thích hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng.

4Đảm bảo rằng lời chào mời của bạn phải thật hấp dẫn.

Hầu hết mọi người đều vừa phải chi trả khá nhiều cho dịp lễ 2/9, 20/11 vừa qua, vì thế hãy đảm bảo rằng sản phẩm chào bán của bạn vừa túi tiền và đủ hấp dẫn để khích lệ người ta mỡ hầu bao nhé!

5. Hợp tác với các công ty cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung

Để tạo ra một lời chào hàng khó có thể bỏ qua. Ví dụ: dịch vụ Spa và cửa hàng hoa (ra khỏi trung tâm spa với một bó hoa hồng đỏ trên tay), nhà hàng và cửa hàng hoa (một bó hoa được đặt sẵn trên bàn khi bạn đến), cửa hàng trang sức và dịch vụ Spa (mua một món trang sức Noel đặc biệt sẽ có được một vé massage miễn phí, sử dụng một dịch vụ spa và có được một đôi hoa tai), khách sạn và nhà hàng (được giảm giá tại cả hai nơi khi bạn đặt phòng một đêm tại khách sạn và đặt bàn cho bữa tối), v.v.

Hãy thỏa sức sáng tạo với các khả năng không hề giới hạn!

6Nhắm mục tiêu

Gửi SMS đặc biệt tới những người mua hàng của bạn vào dịp Giáng Sinh năm ngoái với một lời mời chào hấp dẫn hơn cho khách hàng trung thành đó. Nếu lời mời chào thích hợp, họ rất có thể sẽ mua hàng cho bạn một lần nữa.

7. Giúp người đọc dễ dàng tiếp cận sử dụng những gì bạn chào mời.

Nếu việc thực hiện là đến tận cửa hàng thì hãy đưa ra những chỉ dẫn thật rõ ràng hay đưa ra link tìm kiếm địa chỉ cửa hàng thật nổi bật. Các chi tiết giảm giá có thể in ra hoặc các mã khuyến mại cần đảm bảo luôn hoạt động tốt. Nếu Khách hàng cần giữ SMS để nhận uư đãi thì cũng cần hướng dẫn rõ ràng.

8. Sử dụng lời chứng thực và đánh giá.

Đa phần mọi người sẽ mua sản phẩm nếu họ biết một người khác đã có một trải nghiệm tích cực với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy highlight những đánh giá và lời chứng thực trong website của bạn để hỗ trợ cho lời chào hàng của mình.

9. Đưa ra các ý tưởng về Noel trong bản tin điện tử tiếp theo.

Đã bao nhiêu lần bạn từng tự hỏi mình sẽ làm gì cho “người ấy” trong ngày Giáng sinh? Các đấng mày râu thường đặc biệt rất khó khăn trong việc nghĩ ra ý tưởng cho các ngày lễ. Hãy làm giúp họ điều này, và đưa ra một danh sách gồm 10 cuộc hẹn hò hay món quà tuyệt vời nhất cho dịp Noel này chẳng hạn.

10. Giúp lan truyền thông điệp của bạn tới nhiều người hơn nữa bằng cách sử dụng chức năng chuyển tiếp đến một người bạn.

Khuyến khích mọi người chuyển tiếp lời chào hàng của bạn tới bạn bè của họ.

11. Trên Website bạn hãy thúc đẩy sự tò mò của Khách hàng bằng một câu hỏi mẹo về dịp Lễ Giáng Sinh để nhận phần thưởng 

Để thu thập số điện thoại và phát triển danh sách người nhận tin  nhắn của bạn.

12. Gửi lời cảm ơn sâu sắc qua SMS marketing để cho thấy sự tri ân khách hàng

Cảm ơn các khách hàng trung thành bằng cách tặng họ một số điểm tích lũy (nếu bạn có một chương trình tích điểm) hay một món quà miễn phí cho ngày Lễ Giáng Sinh. Điều này hỗ trợ rất đắc lực cho việc duy trì khách hàng.

Màu sắc chủ đạo cho dịp Lễ Giáng Sinh là Trắng. Nhưng nếu làm được theo các thủ thuật trên đây thì bạn chắc chắn sẽ được thấy màu xanh hi vọng len lõi vào cuối ngày Lễ Giáng Sinh này đấy!

Hiện nay đa số công dân đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để thực hiện tối ưu cho hình thức này thì cần một phần mềm gửi sms hàng loạt là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài SMS chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing solid của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!