Tin tức

HITDU_THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT QUÝ KHÁCH HÀNG
28/01/2019

Năm 2018 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên HITDU, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ đồng thời khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

HITDU_THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019
28/01/2019

Kính gửi Quý đối tác, HITDU xin gửi thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2019 và thời gian tiếp nhận khai báo Brandname, đơn hàng Quảng cáo, cụ thể như sau:

Giải pháp Marketing cho Du Lịch
30/11/2018

Đời sống xã hội dần được cải thiện làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan khám phá khắp mọi miền đất nước và cả xuất ngoại ra nước ngoài không còn là điều xa xỉ với mức sống hiện nay. Theo đó, lĩnh vực du lịch lữ hành phát triển lớn mạnh với nhiều hình thức và dịch vụ cung cấp đa dạng.

SMS MARKETING -ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2019 - THÊM NHIỀU HỨNG KHỞI
30/11/2018

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ noel. không khí Giáng sinh đang rộn ràng trên khắp phố phường, đồng thời cũng báo hiệu năm mới 2019 đang đến rất gần khép lại một năm 2018 đầy âu lo, bộn bề của cuộc sống . Đây cũng là thời điểm thị trường tiêu dùng mua săm nhộn nhịp nhất trong năm , các đơn vị đua nhau trên mặt trận bán hàng

Marketing trước thềm mùa lễ Giáng sinh
27/11/2018

Marketing trước thềm mùa lễ Giáng sinh Phần Mềm Sài Gòn Mùa nghỉ lễ là cơn ác mộng với các nhà bán lẻ và tiếp thị. Mùa lễ là một mớ hỗn độn đối với các nhà bán lẻ, nhà tiếp thị cũng như những người bán hàng. Mùa đông đang dần đến, cùng với nó là hàng loạt ngày lễ khác nhau trong tháng 12 cũng như dịp năm mới. Tất cả mọi người đều muốn mọi thứ được sáng bóng và hoàn hảo

Tạo cú HIT doanh thu dịp cuối năm từ việc gửi SMS Marketing
27/11/2018

Cuối năm từ lâu đã trở thành thời điểm làm ăn quan trọng trong năm, từ các thương hiệu lớn cho đến các Spa nhỏ lẻ đều dồn toàn lực để phục vụ được nhiều dịch vụ nhất trong những ngày này. Vậy, Spa/ Thẩm mỹ viện của bạn đã sẵn sàng để bước vào những ngày nước sôi lửa bỏng này chưa?

Ứng dụng SMS Marketing trong dịp lễ Giáng Sinh Noel
27/11/2018

Chắc hẳn bạn cũng như nhiều người khác xem đây là một trong những ngày lãng mạn nhất trong năm, tràn đầy tình yêu và niềm tin. Và không còn nghi ngờ đây chính là một dịp có thể có tác động tích cực đối với rất nhiều doanh nghiệp nhỏ.

Làm thế nào SMS Marketing cho Black Friday Sales
14/11/2018

SMS tiếp thị tác động bán hàng Black Friday lớn, Vì đây là ngày mua sắm lớn nhất trong năm và bắt đầu hoạt động mua sắm dịp lễ, chiến dịch tiếp thị thông báo doanh số bán hàng Black Friday có ở mọi nơi ... kể cả trên thiết bị di động. Và thực sự, không cách nào tốt hơn để quảng cáo các giao dịch và sự kiện vào BLACK FRIDAY hơn là với SMS?

XU HƯỚNG TIẾP THỊ QUA SMS MARKETING ĐƯỢC TUÂN THỦ TRONG NĂM 2018
14/11/2018

Khi bước vào năm 2018, thách thức đối với các nhà quảng cáo là về việc tung hứng giữa nhiều kênh tiếp thị và lựa chọn tốt nhất trong số họ. SMS Marketing đã có từ lâu và đã phát triển kể từ khi thành lập. Đây là phương tiện phổ biến nhất trong số các nhà tiếp thị. Chúng tôi có một số xu hướng SMS Marketing sẽ mang lại lợi ích cho các nhà tiếp thị trong việc phát triển doanh nghiệp của họ.

SMS Marketing - Xu thế mới của Mobile Marketing
14/11/2018

Bạn có biết xu thế tiếp thị trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ và được nhiều nhà tiếp thị để ý hàng đầu không? Không chỉ bởi sự ứng dụng công nghệ mà còn là tiềm năng hết sức lớn cho những tổ chức. Mấy năm trở lại đây SMS Marketing vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ